logo

Tổng đài luật sư tư vấn online, trực tuyến nhanh nhất

  • Ls. Nguyễn Minh Hải |
  • 23-11-2021 |
  • Tư vấn , |
  • 6909 Lượt xem

Luật sư tư vấn, tổng đài tư vấn pháp luật qua điện thoại là một trong những dịch vụ nổi bật của Luật Hùng Sơn. Với đội ngũ luật sư tư vấn giàu kinh nghiệm thực tế, chắc chắn chúng tôi sẽ giải đáp thỏa đáng các vấn đề thắc mắc của bạn. Hãy để chúng tôi giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức để làm các công việc khác đạt hiệu quả cao hơn.

Quảng cáo

Tiện ích khi sử dụng Tổng đài tư vấn luật online 1900 6518

Miễn phí dịch vụ luật sư tư vấn

Chúng tôi – Luật Hùng Sơn và Cộng Sự Miễn Phí Dịch Vụ luật sư tư vấn qua tổng đài điện thoại, bạn chỉ phải thanh toán phí điện thoại theo quy định của nhà cung cấp dịch vụ FPT mà chúng tôi thuê đầu số.

Không cần di chuyển

Bạn chỉ cần gọi điện sẽ được luật sư tư vấn chuyên ngành nhiều năm kinh nghiệm giải quyết vấn đề thắc mắc ngay lập tức mà không cần phải đến trực tiếp văn phòng.

Giải quyết kịp thời

Bạn làm gì khi bị phạt vi phạm giao thông mà không biết mình mắc lỗi gì? Mức phạt cho lỗi đó là bao nhiêu tiền? cách giải quyết như thế nào?

Bạn làm gì khi làm việc tại cơ quan nhà nước nhưng bị từ chối phục vụ hoặc bị trả lại hồ sơ đăng ký gì đó mà không rõ lý do? Bạn không biết phải làm như thế nào tiếp theo?

Gọi điện đến luật sư tư vấn 1900 6518 là một giải pháp tuyệt vời để các Luật sư am hiểu pháp luật đồng hành cùng bạn giải quyết nóng vấn đề đang vướng mắc.

Thời gian là vàng! Cũng giống như trong ngành Y, có nhiều sự việc, nếu không được giải quyết kịp thời sẽ để lại hậu quả, thiệt hại lớn hơn rất nhiều.

Giải quyết kịp thời đã giúp cho rất nhiều bạn không bị:

  • Mất tiền oan;
  • Đau đầu nhức óc vì không biết làm sao để giải quyết;
  • Tiết kiệm thời gian, công sức đi lại.

luật sư tư vấn

Các lĩnh vực luật mà Tổng đài tư vấn luật online 1900 6518 hỗ trợ

Tư vấn luật Đất Đai:

– Tư vấn hợp đồng mua bán nhà đất, tư vấn tranh chấp quyền sử dụng đất, tư vấn các vấn đề liên quan đến giải phòng mặt bằng, giao đất, thu hồi, đền bù đất,…

Tư vấn luật Dân Sự:

– Tư vấn các vấn đề liên quan đến việc soạn thảo, giải quyết tranh chấp hợp đồng dân sự, thừa kế, lập di chúc, nhận con nuôi,thủ tục đăng ký tạm trú-tạm vặng

Tư vấn luật Hôn nhân Gia đình:

Tư vấn tâm lý-pháp luật hôn nhân gia đìnhTư vấn các vấn đề liên quan đến ly hônphân chia tài sản khi ly hônly hôn đơn phương, giành quyền nuôi con, ly hôn với người nước ngoài,…

Tư vấn luật Hình Sự: 

– Tư vấn cách thức định tội danh và mức phạt cho từng tội danh, tư vấn quyền và nghĩa vụ của bị can/bị cáo trong quá trình điều tra xét xử, tư vấn cách thức giảm nhẹ hình phạt,…

Tư vấn luật Doanh Nghiệp: 

– Tư vấn mọi vấn đề liên quan đến quản trị doanh nghiệp, thành lập công ty, mua bán cổ phần, họp hội đồng thành viên, hội đồng quản trị, thay đổi đăng ký kinh doanh,…

Tư vấn luật Thương Mại:

– Tư vấn liên quan đến hoạt động khuyến mại, quảng cáo, tư vấn hợp đồng thương mại, thương mại quốc tế,…

Tư vấn luật Sở hữu trí tuệ:

– Tư vấn các vấn đề liên quan đến đăng ký nhãn hiệubản quyền, kiểu dáng, sáng chế,  hợp đồng chuyển giao công nghệ; tư vấn xử lý vi phạm về sở hữu trí tuệ;…

Tư vấn luật Thuế-Kế Toán:

– Tư vấn các vấn đề thuế trong hoạt động kinh doanh, làm sao để kê khai thuế cho đúng, kê khai vào lúc nào, kê khai tại đâu,…

Tư vấn luật Đầu Tư Nước Ngoài:

Tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam, tư vấn xin dự án đầu tư cho các nhà đầu tư nước ngoài, tư vấn đầu tư ra  nước ngoài đối với các doanh nghiệp trong nước,…

Tư vấn Luật Giao Thông:

– Tư vấn về các hành vi vi phạm, mức phạt đối với các lỗi vi phạm giao thông, hỗ trợ đưa ra các phương án giải quyết tối ưu tiết kiệm thời gian, chi phí,..

Tư vấn Giấy phép:

– Tư vấn về điều kiện kinh doanh đối với các ngành nghề kinh doanh có điều kiện, tư vấn về việc chuẩn bị hồ sơ, quy trình xin các loại giấy phép đủ điều kiện kinh doanh (hay còn gọi là Giấy phép con).

Tư vấn về các lĩnh vực luật khác:

–  Như tư vấn luật lao động, bảo hiểm xã hội, nghĩa vụ quân sự, luật hành chính, giải quyết các khiếu nại hành chính,…

Cách thức liên hệ đến Tổng đài tư vấn luật online 1900 6518

Bất cứ khi nào có câu hỏi cần được giải đáp, các bạn có thể gọi đến số 1900 6518 để gặp các luật sư tư vấn nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi. Cụ thể như sau:

  • Phím 1: để gặp luật sư tư vấn về luật dân sự, thừa kế, lập di chúc, tranh chấp hợp đồng;
  • Phím 2: để gặp luật sư tư vấn về luật hôn nhân, gia đình, ly hôn
  • Phím 3: để gặp luật sư tư vấn về luật Hình sự, hành chính
  • Phím 4: để gặp luật sư tư vấn về luật thuế & kế toán, bảo hiểm, lao động;
  • Phím 5: để gặp luật sư tư vấn về luật doanh nghiệp, đầu tư nước ngoài, mua bán, sáp nhập doanh nghiệp;
  • Phím 6: để gặp luật sư tư vấn về luật Nhãn hiệu, Bản quyền và quyền sở hữu trí tuệ:
  • Phím 7: để gặp luật sư tư vấn về giấy phép;
  • Phím 8: để gặp luật sư tư vấn luật giao thông – nghĩa vụ quân sự và các lĩnh vực pháp luật khác…
  • Phím 0: để Đặt lịch hẹn luật sư và yêu cầu dịch vụ pháp lý.

Slogan của chúng tôi

We listen. We solve” – Chúng tôi lắng nghe. Chúng tôi giải quyết đã thể hiện đầy đủ phương châm phục vụ của Luật Hùng Sơn.

Lắng nghe để thấu hiểu một cách sâu sắc, đầy đủ từ đó tìm ra phương án giải quyết tối ưu nhất cho khách hàng.

Cam kết bảo mật

Luật Hùng Sơn tuân thủ tuyệt đối quy tắc đạo đức nghề nghiệp luật sư đã được ban hành. Trong đó, việc bảo mật thông tin của Khách hàng là một ưu tiên hàng đầu.

Mọi thông tin khách hàng trao đổi với chúng tôi dưới bất kỳ hình thức nào đều được bảo mật một cách tuyệt đối bằng ý thức trách nhiệm nghề nghiệp của các luật sư, cũng như bằng các biện pháp kỹ thuật an ninh được chúng tôi xây dựng.

Luật Hùng Sơn cam kết sẽ thực hiện các biện pháp mạnh nhất và không khoan nhượng đối với các hành vi cố tình thực hiện các hành vi trái pháp luật để lấy cắp dữ liệu của website.

Một số lưu ý để có kết quả tư vấn luật online hoàn hảo

Để cuộc tư vấn đạt hiệu quả cao nhất và tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí, bạn nên chuẩn bị trước nội dung hỏi và trình bày rõ ràng để luật sư, luật gia có đủ dữ liệu và cơ sở tư vấn.

Một số gợi ý để chuẩn bị nội dung:

  • Các mốc thời gian của từng sự kiện: nên trình bày theo thứ tự thời gian;
  • Danh mục tài liệu hiện có;
  • Ý kiến, quan điểm của các bên đối với vụ việc;
  • Căn cứ đã được cơ quan nhà nước hoặc bên kia đưa ra để giải quyết.

Nói tóm lại, mọi thông tin mà các bạn cho là cần thiết thì nên ghi ra giấy trước khi thực hiện cuộc gọi để không bị sót thông tin trong quá trình tư vấn.

Thời gian tư vấn của Tổng Đài Tư Vấn Luật onilne 1900 6518

Liên tục vào tất cả các ngày trong tuần, thời gian từ 8h00’ đến 18:30h hàng ngày – Luật sư Hùng Sơn luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn, giải đáp những vấn đề pháp lý của quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Quảng cáo

Trong trường hợp không được luật sư tư vấn kịp thời quý khách hàng vui lòng liên hệ qua Email: info@luathungson.com để được luật sư hỗ trợ.

Trong một số trường hợp các luật sư của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Hùng Sơn sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp khách hàng để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn pháp luật trực tiếp tại văn phòng

Đối với những vấn để pháp lý mang tính chất phức tạp không thể giải đáp qua điện thoại, Quý khách hàng có thể đặt lịch để trao đổi trực tiếp với luật sư tại địa chỉ trụ sở của văn phòng của chúng tôi.

Mức phí tư vấn tại văn phòng như sau:

  • Đối với khách hàng trong nước: Mức phí luật sư tư vấn pháp luật trực tiếp tại công ty là: 500.000 VNĐ/01 giờ. Mức phí luật sư tư vấn ngoài giờ hành chính và vào thứ 7 và Chủ nhật là 800.000 VNĐ/01 giờ tư vấn.
  • Đối với khách hàng nước ngoài: Mức phí luật sư tư vấn pháp luật trực tiếp tại công ty là 1.000.000 VNĐ/01 giờ. Luật sư sẽ tư vấn và giải đáp mọi vấn đề Quý khách hàng quan tâm trực tiếp bằng ngôn ngữ tiếng Anh (các ngôn ngữ khách Quý khách vui lòng thông qua phiên dịch của khách hàng).

Mức giá trên áp dụng trong giờ hành chính (sáng từ 8h00 đến 12h00/ Chiều từ 13h30 đến 17h 30). Chúng tôi hỗ trợ khách hàng ngoài giờ hành chính từ 19h-21h tất cả các ngày trong tuần kể cả5 thứ 7 và Chủ nhật, vui lòng liên hệ đặt dịch vụ tư vấn ngoài giờ để biết mức phí chi tiết.

Các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline 1900 6518 để đặt lịch trực tiếp hoặc có nhu cầu về các dịch vụ như:

Thành lập công ty

Xin phiếu lý lịch tư pháp 

Dịch vụ đăng ký mã số mã vạch sản phẩm

5/5 - (8 bình chọn)
Ls. Nguyễn Minh Hải
  • Cho e hoi la ba me e que o ha tinh ho khau cung o ha tinh nhug vao vung nam 1990 sinh e o vung tau va tam tru o vung toi bay gio nhug ba me k chuyen ho
    khau vao vtau ma chi dang ki tam tru tai vtau nen e van k lam dc cmnd vi sinh o vug tau. thang 2 nam 2020 e nhập ho khau vao nha ng quen o vung tau va da lam can cuoc cong dan nhug bay gio e lay vợ nhug khi dag ki ket hon thi bat e phai co giay chug nhan doc than o que trog khi e 26 nam nay van tam tru tqi vung tau chua 1 lan ve que vay tai sao lai keu phai co giay xac nhan do tu que.dag lẽ phai xac nhan tai dia phuog dag ở chu o que e dau co ở

    • dạ chào bạn, vấn đề của bạn cần luật sư tư vấn chị vui lòng gọi đến tổng đài 1900.6518 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Xin cảm ơn

    • dạ chào chị, vấn đề của chị cần luật sư tư vấn chị vui lòng gọi đến tổng đài 1900.6518 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Xin cảm ơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Tin mới

Các tin khác

Video tư vấn pháp luật

To-top
Developed by Luathungson.vn
Facebook Messenger
Chat qua Zalo
Tổng đài 19006518
Developed by Luathungson.vn