logo

Thành lập công ty/doanh nghiệp nhanh năm 2020

  • LS. Hùng Sơn |
  • 04-08-2020 |
  • Dịch vụ doanh nghiệp , |
  • 106680 Lượt xem

Thành lập công ty là bước khởi đầu quan trọng cho việc phát triển hoạt động kinh doanh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn các vấn đề pháp lý doanh nghiệp, chúng tôi hiểu bạn luôn cần sự rõ ràng và tiết kiệm chi phí nhất. Luật Hùng Sơn đã hỗ trợ hàng nghìn doanh nghiệp khởi nghiệp mỗi năm, tự hào là đơn vị luật cung cấp dịch vụ thành lập công ty chuyên nghiệp nhất, phí dịch vụ tốt nhất và thời gian siêu nhanh tại Hà Nội, TPHCM….và các tỉnh lân cận. 

Mục lục

dấu hỏi Tại sao cần phải thành lập công ty?

Nền kinh tế của nước ta ngày càng phát triển và không ngừng mở ra những cơ hội mới và thách thức cho các nhà kinh doanh trong nước. Lựa chọn thành lập công ty/doanh nghiệp là phương án của nhiều người, vậy câu hỏi được đặt ra lúc này là “Tại sao phải thành lập công ty

Sau khi công ty được thành lập, việc hoạt động kinh doanh của bạn sẽ được hợp pháp hóa theo như quy định của pháp luật Việt Nam.

  • Tư cách pháp nhân của công ty sẽ được hình thành ngay sau khi thành lập. Từ đó mở ra nhiều cơ hội trong các hoạt động kinh doanh với khách hàng hay với đối tác được sự bảo vệ của luật phát Việt Nam.
  • Đây là một hình thức mở rộng kinh doanh và sử dụng người lao động hiệu quả, huy động được nhanh chóng, dễ dàng các nguồn vốn để từ đó tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.
  • Thành lập công ty còn góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam qua quá trình hoạt động kinh doanh, tạo ra được nhiều lợi ích cho xã hội từ việc tạo công ăn việc làm cho nhiều đối tượng lao động đến việc nộp thuế cho đất nước.
  • Khi thành lập một công ty có phạm vi và ngành nghề hoạt động kinh doanh nằm trong danh sách ưu đãi của nhà nước sẽ được hưởng nhiều quyền lợi, ưu đãi về thuế, quyền sử dụng đất và một số quyền quan trọng khác,…

Công ty Luật Hùng Sơn hướng dẫn chi tiết thủ tục thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp mới nhất 2020: 

lightbulb Phí thành lập công ty trọn gói tại luật Hùng Sơn

(Lưu ýMức phí này chỉ áp dụng tại khu vực Hà Nội, các tỉnh thành khác vui lòng liên hệ để được báo giá chi tiết) 

♦ Lệ phí thành lập bắt buộc phải nộp cho nhà nước là: 950.000 vnđ, bao gồm:

  • Phí xin cấp giấy đăng ký kinh doanh: 200.000vnđ
  • Phí để khắc và công bố mẫu dấu: 450.000vnđ
  • Phí dành cho việc công bố thông báo trên cổng thông tin quốc gia về thành lập doanh nghiệp: 300.000 vnđ.

Phí dịch vụ thành lập trọn gói quý khách hàng cần nộp cho luật Hùng Sơn là: 550.000vnd

Mức phí dịch vụ trên bao gồm:

  • Phí dành cho việc tư vấn trước khi thành lập như: thực hiện tra cứu tên công ty, vốn điều lệ, pháp định, phân mã ngành kinh doanh.
  • Phí soạn thảo, hoàn thiện hoàn toàn hồ sơ đăng ký thành lập công ty.
  • Phí đại diện khách hàng làm việc với sở kế hoạch đầu t: nộp hồ sơ, theo dõi, chỉnh sửa, bổ sung theo yêu cầu.
  • Phí tư vấn tại chỗ khách hàng không có thời gian đến làm việc tại văn phòng luật.
  • Phí làm con dấu, soạn thảo văn bản thông báo mẫu dấu, thông báo thành lập doanh nghiệp đồng thời đăng tải các thông tin này.
  • Phí cung cấp hồ sơ, biểu mẫu liên quan đến nội bộ công ty như: biên bản họp, quyết định bổ nhiệm chức vụ, chứng nhận cổ phần, chứng nhận góp vốn, …

♦ Phí dịch vụ thành lập doanh nghiệp nâng cao của luật Hùng Sơn

Luật Hùng Sơn đã căn cứ vào thực tế nhu cầu của khách hàng để đưa ra một số gói dịch vụ nâng cao về thành lập công ty với mức chi phí khách hàng có thể tham khảo như sau:

  • Gói nâng cao 1: 2.100.000vnđ bao gồm toàn bộ gói cơ bản cộng thêm những dịch vụ sau

         + Soạn thảo hồ sơ kê khai thuế ban đầu và nộp lên cơ quan chức năng (500.000vnđ)

         + Đăng ký thuế giá trị gia tăng (300.000vnđ).

         + Kê khai thuế môn bài và nộp tờ khai lên cho cơ quan chức năng (300.000vnđ).

         + Hướng dẫn, hỗ trợ doanh nghiệp mở tài khoản ngân hàng (500.000vnđ).

         + Tư vấn luật sau khi thành lập 02 tháng ( chi phí lên đến 10.000.000vnđ)

  • Gói nâng cao 2: 3.500.000vnđ bao gồm toàn bộ gói nâng cao 1 kèm theo các ưu đãi sau;

         + 01 con dấu chức danh (giá trị thực 200.000vnđ).

         + Bảng hiệu của công ty (giá trị thực 200.000vnđ)

         + 500 hóa đơn điện tử VAT (giá trị thực 1.300.000vnđ)

         + Thông báo với cơ quan thuế về tài khoản ngân hàng (giá trị thực: 500.000vnđ)

         + 05 bản GPKD công chứng (giá trị thực 150.000vnđ).

  • Gói nâng cao 3: 5.700.000vnđ bao gồm toàn bộ gói nâng cao 2 kèm theo những ưu đãi sau:

        + Miễn phí dịch vụ thông báo về việc phát hành hóa đơn điện tử (giá trị thực:1.500.000vnđ)

        + Tặng 01 năm thiết bị token + chữ ký số (giá trị thực 1.900.000vnđ).

  • Gói nâng cao 4: 6.100.000vnđ bao gồm gói thành lập công ty nâng cao 3 kèm theo các ưu đãi:

        + Tặng 03 năm thiết bị token + chữ ký số (giá trị thực 3.000.000vnđ).

        + 03 tháng kê khai thuế miễn phí sau khi công ty được thành lập (giá trị thực: 3.000.000vnđ).

        + Được giảm 15% phí các dịch vụ đăng ký nhãn hiệu hay bản quyền của công ty.

⇒ Lưu ý:

  • Các mức phí trên chưa bao gồm VAT.
  • Dịch vụ tư vấn, nhận, trả hồ sơ tại nhà chỉ áp dụng cho các khách hàng tại Hà Nội.
  • Danh sách giá dịch vụ trên chỉ áp dụng trên địa bàn Hà Nội, đối với các khu vực tỉnh, thành phố khác xin liên hệ với chúng tôi qua hotline 19006518 để được trao đổi trực tiếp.

GỌI NGAY HOTLINE: 0964509555 hoặc 0969329922

CHÚNG TÔI SẴN SÀNG ĐỂ PHỤC VỤ BẠN

bút chì Thủ tục thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp năm 2020 

Bước 1: Lựa chọn loại hình doanh nghiệp 

Bạn có thể tham khảo một trong những loại hình doanh nghiệp/công ty dưới đây:

♦ Chỉ có một tổ chức hoặc một cá nhân tham gia góp vốn

Loại hình doanh nghiệp phù hợp: doanh nghiệp tư nhân và công ty TNHH một thành viên.

♦ Có 2 thành viên tham gia góp vốn

Nếu có 2 thành viên góp vốn thì bạn đăng ký loại hình Công ty TNHH hai thành viên.

Có nhiều hơn 2 thành viên tham gia góp vốn

Trường hợp này bạn có thể chọn loại hình công ty TNHH Hai thành viên trở lên hoặc công ty cổ phần.

Bước 2: Chọn tên công ty

Đặt tên cho công ty là việc khiến mọi người bỏ ra nhiều công sức và tâm huyết nhất. Tùy vào suy nghĩ của mỗi người mà tên công ty có thể được đặt theo phong thủy, sở thích, hay mạng một ý nghĩa nào đó với chủ sở hữu. Tuy nhiên, khi đặt tên cho công ty cũng cần tuân thủ một số điều kiện nhất định:

– Tên công ty phải chứa loại hình công ty;

– Tên riêng

Bạn cũng có thể sử dụng tên riêng, ký hiệu, chữ số hoặc tên có ý nghĩa bất kỳ nào đó để đặt tên cho công ty.

Tên công ty sẽ bị từ chối nếu rơi vào các trường hợp sau:

+ Tên công ty trùng lặp với tên công ty đã đăng ký trước;

+ Tên dễ gây hiểu nhầm;

+ Tên công ty có các yếu tố nhạy cảm, không đúng với thuần phong mỹ tục;

+ Trong tên công ty có từ ngữ vi phạm văn hóa, có tính chất bạo động;

+ Sử dụng tên của các lực lượng chức năng như quân đội, cơ quan nhà nước hay công an.

Bước 3. Trụ sở chính công ty

Địa chỉ của trụ sở chính cần ghi rõ số nhà, thôn, xóm, tên đường, tên phố, phường, thị xã đến quận/huyện, tỉnh hay thành phố.

Lưu ý:

+ Trụ sở chính phải thuộc quyền sở hữu hoặc sử dụng hợp pháp của chủ công ty

+ Một vấn đề thường gặp phải nữa là lựa chọn chung cư làm trụ sở chính. Theo quy định của pháp luật thì chỉ có tầng 2 trở xuống của chung cư mới được sử dụng làm trụ sở chính và phải có ý kiến chấp thuận của cơ quan có thẩm quyền là có chức năng kinh doanh hay không.

Bước 4: Vốn điều lệ khi thành lập công ty

Vốn điều lệ chính là số tiền chủ sở hữu, các cổ đông hay thành viên góp vốn khi thành lập công ty hoặc đã có cam kết sẽ góp vào khoảng thời gian nào đó cụ thể.

Vốn điều lệ là một cơ sở để phân định các quyền lợi, nghĩa vụ giữa các thành viên của công ty và là căn cứ để quyết định thuế môn bài mà công ty sẽ đóng cho nhà nước.

Do vậy, trước khi chọn mức vốn điều lệ cho công ty, bạn nên tìm hiểu thật kỹ và tốt nhất là tìm đến sự tư vấn của các công ty luật để lựa chọn được mức vốn phù hợp.

Bước 5: Người đại diện theo pháp luật của công ty

Trong hồ sơ đăng ký thành lập công ty, bạn cần kê khai thông tin người đại diện theo pháp luật của công ty, có thể là giám đốc, chủ tịch hội đồng quản trị, chủ tịch hội đồng thành viên hay phó giám đốc. Quy định về người đại diện theo quy định của pháp luật bao gồm:

  • Là người cư trú tại Việt Nam. Nếu công ty chỉ có duy nhất một người đại diện, thì khi xuất cảnh người đại diện này phải có văn bản ủy quyền cho người khác trong công ty.
  • Người đại diện phải thực hiện quyền và nghĩa vụ trong các quá trình công ty giao dịch và cũng là người đại diện trước pháp luật của công ty.
  • Đối với công ty TNHH, công ty cổ phần có thể có nhiều người cùng là đại diện theo pháp luật của công ty.

♦ Những vấn đề thắc mắc xoay quanh việc thành lập công ty hiện nay? 

– Đối tượng nào có thể thành lập doanh nghiệp?

Theo như quy định của pháp luật hiện nay thì người  chỉ cần đủ trên 18 tuổi và không thuộc các đối tượng không được thành lập quản lý công ty/doanh nghiệp là sẽ có thể khởi nghiệp và thành lập công ty.

– Không có hộ khẩu có được thành lập công ty?

Theo như quy định hiện hành thì việc thành lập công ty không căn cứ vào hộ khẩu thường trú của người thành lập mà có thể tiến hành thành lập công ty ở bất cứ tỉnh thành nào trên toàn quốc khi có nhu cầu kinh doanh tại đó. Trong hồ sơ thành lập công ty cũng sẽ không yêu cầu cung cấp hộ khẩu của người đứng ra thành lập công ty.

– Mức vốn để có thể thành lập công ty?

Việc kê khai vốn bao nhiêu theo như quy định của Luật doanh nghiệp hiện hành là quyền của doanh nghiệp, theo đó doanh nghiệp sẽ tự kê khai và tự chịu trách nhiệm về vốn điều lệ của công ty. Đối với các ngành nghề có yêu cầu vốn pháp định doanh nghiệp sẽ phải đăng ký mức vốn theo như quy định của pháp luật và không cần chứng minh nguồn vốn mà chỉ cần đảm bảo chịu trách nhiệm đối với nguồn kê khai và đủ nguồn vốn ký quỹ theo như quy định của một số ngành nghề cụ thể.

– Nhà chung cư có được sử dụng để đăng ký làm trụ sở công ty không?

Nhà chung cư, nhà tập thể, nhà trọ theo quy định đều không được đăng ký làm trụ sở công ty cũng như địa chỉ của chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của một công ty.

letterQuy trình cung cấp dịch vụ thành lập công ty của luật Hùng Sơn

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Quý khách hàng muốn sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Luật Hùng Sơn có thể thực hiện theo 3 cách sau:

Bước 2: Tư vấn thành lập công ty phù hợp với yêu cầu của khách hàng

Tại bước này, quý khách hàng sẽ được luật sư của chúng tôi tư vấn về cách lựa chọn ngành nghề, loại hình doanh nghiệp,người đại diện pháp luật, vốn điều lệ, cổ đông/thành viên, phân chia lợi nhuận, trụ sở… liên quan trực tiếp đến việc hình thành và phát triển công ty. 

Bên cạnh đó, quý khách hàng cũng sẽ được các luật sư của chúng tôi giải đáp những câu hỏi, những nội dung còn thắc mắc đối với vấn đề thành lập doanh nghiệp. 

Bước 3: Ủy quyền cho Luật Hùng Sơn thực hiện các thủ tục thành lập doanh nghiệp

Luật Hùng Sơn chỉ có thể đại diện cho bạn thực hiện những thủ tục thành lập doanh nghiệp có liên quan khi bạn đã hoàn tất thủ tục ủy quyền cho chúng tôi. Sau đó, chúng tôi sẽ thay mặt bạn soạn thảo hồ sơ dựa trên thông tin bạn đã cung cấp, nộp hồ sơ lên cơ quan chức năng và xử lý hồ sơ theo yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư cuối cùng là nhận kết quả. Những công việc cụ thể luật Hùng Sơn sẽ làm sau khi được ủy quyền như sau:

– Chuẩn bị tài liệu chu đáo để tiến hành làm thủ tục 

Chúng tôi sẽ gửi mẫu phiếu cung cấp thông tin để làm thủ tục thành lập công ty, bạn chỉ cần điền các nội dung theo yêu cầu, sau khi nhận được những thông tin đó luật Hùng Sơn sẽ biên soạn lại thành một bộ hồ sơ đầy đủ, chu đáo và hợp pháp. Ngoài ra quý khách hàng cũng cần gửi cho chúng tôi thêm một số giấy tờ xác thực nhân thân của các thành viên, cổ đông của công ty.

– Soạn thảo hồ sơ thành lập

Nhận được thông tin từ khách, chúng tôi sẽ soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp ngay và gửi qua cho khách hàng xem xét, góp ý trước khi nộp lên cơ quan chức năng.

Trường hợp khách hàng đã hài lòng về hồ sơ, chúng tôi sẽ hướng dẫn ký tên và tiến hành nộp hồ sơ xin thành lập công ty.

– Nộp hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp

Các chuyên viên của luật Hùng Sơn sẽ nộp hồ sơ và làm việc với cơ quan chức năng để chỉnh sửa, bổ sung kịp thời theo yêu cầu của họ.

– Nhận kết quả, khắc và công bố mẫu dấu, cùng với đó là công bố việc thành lập doanh nghiệp trên hệ thống cổng thông tin quốc gia.

Bước 4: Bàn giao kết quả, hồ sơ tận nơi cho khách hàng

Khi thủ tục thành lập công ty hoàn tất, Luật Hùng Sơn sẽ bàn giao kết quả cùng hồ sơ cho quý khách hàng, đồng thời hướng dẫn một số nội dung cần thực hiện sau khi thành lập. 

TƯ VẤN MIỄN PHÍ : 0964509555

letter Thủ tục cần làm sau khi thành lập công ty

♦ Mở tài khoản ngân hàng của công ty, thông báo tài khoản ngân hàng với Sở kế hoạch và đầu tư

Mở tài khoản ngân hàng cho công ty và việc do người đại diện của doanh nghiệp theo pháp luật tiến hành. Hồ sơ đăng ký mở tài khoản ngân hàng gồm:

  • 01 chứng minh nhân dân công chứng của người đại diện pháp luật ghi trên giấy phép; hoặc các giấy tờ có hiệu lực pháp lý để chứng minh nhân thân có liên quan.
  • 01 Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp bản công chứng;
  • 01 bản sao điều lệ của công ty;
  • 01 bản sao Thông báo về việc đăng tải thông tin con dấu doanh nghiệp đã công chứng;
  • Khi đến làm thủ tục hoặc ủy quyền cho luật Hùng Sơn hỗ trợ thực hiện, quý khách hàng cần mang theo con dấu công ty;
  • Tiến hành đăng ký chữ ký số để báo cáo thuế qua mạng Internet và nộp thuế điện tử;
  • Đăng ký nộp thuế điện tử tại ngân hàng mà công ty đã đăng ký mở tài khoản.

Hiện nay, đối với trường hợp các khách hàng thuộc khu vực Hà Nội thì khi đăng ký xin cấp số tài khoản ngay trong lúc làm hồ sơ đăng ký thành lập thì sẽ không phải thực hiện mở tài khoản mà chỉ cần thông báo tài khoản ngân hàng theo hướng dẫn của cơ quan chức năng. 

Có thể nói Hà Nội đang đẩy mạnh việc hỗ trợ doanh nghiệp và tạo điều kiện tối đa cho các doanh nhân khởi nghiệp khi thực hiện thủ tục thành lập công ty tại Hà Nội. Tuy nhiên, hiện tại số lượng ngân hàng đủ điều kiện để đăng ký online tài khoản cho doanh nghiệp còn chưa nhiều nên doanh nghiệp có ít lựa hơn..

Hồ sơ để doanh nghiệp tiến hành thông báo tài khoản ngân hàng với Sở kế hoạch và Đầu tư bao gồm:

  • Văn bản thông báo về sự thay đổi nội dung đăng ký công ty như thay đổi thông tin đăng ký thuế;
  • Văn bản ủy quyền nếu người nộp hồ sơ không phải là đại diện công ty.

Thời gian thực hiện thủ tục này khoảng: 03-05 ngày làm việc.

Làm biển Công ty

Doanh nghiệp bắt buộc phải làm biển treo tại công ty bao gồm các nội dung sau: Tên công ty và địa chỉ trụ sở công ty. Số điện thoại hoặc email liên hệ, Tên cơ quan chủ quản ( Sở Kế hoạch và Đầu tư hay chính là cơ quan cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp).

♦ Nộp tờ khai thuế môn bài và nộp thuế môn bài

Quy định về thời hạn nộp tờ khai và mức thu lệ phí môn bài theo quy định và thông tư như sau:

– Mức thu lệ phí môn bài:

  + 3.000.000 đồng/năm đối với doanh nghiệp có vốn điều trên 10 tỷ đồng.

  + 2.000.000 đồng/năm đối với doanh nghiệp có vốn điều nhỏ hơn 10 tỷ đồng.

  + 1.000.000 đồng/năm đối với đơn vị phụ thuộc doanh nghiệp như: địa điểm kinh doanh,  chi nhánh.

– Thời hạn nộp tờ khai, nộp thuế môn bài:

Có 02 trường hợp ấn định thời hạn nộp tờ khai và thuế môn bài như sau:

+ Trường hợp 01: doanh nghiệp đã hoạt động kinh doanh và có phát sinh mua bán thì phải nộp và kê khai thuế môn bài muộn nhất là ngày cuối của tháng bắt đầu hoạt động kinh doanh, sản xuất. 

+ Trường hợp thứ hai: đã thành lập cơ sở kinh doanh nhưng chưa có phát sinh hoạt động sản xuất kinh doanh thì được phép kê khai lệ phí môn bài trong vòng 30 ngày, kể từ khi được cấp văn bản chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc ngày được cấp văn bản chứng nhận đăng ký đầu tư, đăng ký thuế. Nếu công ty được cấp mã số doanh nghiệp, đăng ký thuế và mã số thuế trong vòng 06 tháng cuối năm thì nộp 50% lệ phí môn bài của cả năm. Tuy nhiên, việc xác định thời gian bắt đầu kinh doanh không rõ ràng nên cơ quan quản lý thuế chưa thống nhất được cách áp dụng thời hạn kê khai và nộp thuế môn bài. Vì vậy,doanh nghiệp nên nộp và kê khai thuế môn bài sớm nhất có thể.

♦ Đề nghị phát hành hóa đơn điện tử

♦ Mua chữ ký số điện tử để thực hiện nộp thuế điện tử

♦ Thông báo mẫu dấu doanh nghiệp 

Trước khi sử dụng con dấu, cần thông báo mẫu con dấu với cơ quan đăng ký kinh doanh để đăng tải công khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Tuy nhiên, kể từ ngày 01/01/2021 khi Luật doanh nghiệp 2020 có hiệu lực, Quy định về Thông báo mẫu con dấu bị bãi bỏ. Doanh nghiệp/công ty thực hiện quản lý và lưu giữ dấu theo quy định của Điều lệ công ty hoặc quy chế do doanh nghiệp/chi nhánh/văn phòng đại diện hay đơn vị khác của doanh nghiệp có dấu ban hành.

dấu hỏi Tại sao nên chọn sử dụng dịch vụ của Luật Hùng Sơn?

Luật Hùng Sơn luôn mong muốn được cung cấp một dịch vụ thành lập công ty trọn gói và ưu việt nhất cho quý khách hàng. 

Để thuận tiện nhất đối với khách hàng, trong quá trình đôi bên hợp tác, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến làm việc trực tiếp với khách hàng về việc giao nhận các tài liệu liên quan, sửa hồ sơ hay trả kết quả đăng ký.

Ngoài ra, Luật Hùng Sơn còn có những ưu điểm nổi bật như:

– Đội ngũ Luật sư có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm

– Chi phí cho dịch vụ thành lập doanh nghiệp rất hợp lý

– Chúng tôi luôn làm việc với tinh thần hết mình, nhiệt tình và tận tâm

– Các gói dịch vụ đa dạng cho khách hàng lựa chọn

– Nhiều chương trình khuyến mãi và có ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

– Hỗ trợ khách hàng mọi nơi, mọi lúc và nhanh nhất có thể

– Cung cấp các dịch vụ toàn diện về pháp luật

Quý khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại luật Hùng Sơn không chỉ được các luật sư tư vấn miễn phí về thủ tục sau thành lập doanh nghiệp mà còn được tư vấn về mọi thủ tục pháp lý công ty gặp phải trong quá trình hoạt động. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực luật doanh nghiệp, chúng tôi luôn tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất về cả chất lượng và chi phí.

Cần tư vấn thêm vui lòng gọi 1900 6518 (từ 8:00 -18:00)

Tư vấn ngoài giờ hành chính: 0964509555 – 0969 32 99 22

LUẬT HÙNG SƠN HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ KHÁCH HÀNG

Trân trọng./

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Tin mới

Các tin khác

Video tư vấn pháp luật

Hotline
Top
Contact Me on Zalo