Dịch vụ đăng ký mã số mã vạch toàn quốc uy tín giá rẻ

  • Ls. Nguyễn Minh Hải |
  • 07-07-2021 |
  • Giấy phép , |
  • 773 Lượt xem

Dịch vụ đăng ký mã số mã vạch, thủ tục đăng ký mã vạch sản phẩm, dịch vụ đăng ký mã vạch sản phẩm, bản đăng ký mã số mã vạch, thủ tục đăng ký mã QR sản phẩm, dịch vụ hướng dẫn đăng ký mã số mã vạch online, chi phí dịch vụ đăng ký mã vạch sản phẩm của Luật Hùng Sơn!

Quảng cáo

Một doanh nghiệp sản xuất phân phối sản phẩm muốn phát triển lâu dài thì đăng ký mã vạch hàng hóa là điều cần thiết. Tuy nhiên thủ tục đăng ký không hề đơn giản. Vậy nên thay vì đăng ký trực tiếp nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng dịch vụ của các công ty tư vấn Luật. Trong bài viết này mình gợi ý tới mọi người công ty Luật hỗ trợ đăng ký mã số mã vạch toàn quốc nhé!

1. Những điều cần biết về mã số mã vạch hàng hóa

1.1. Mã số mã vạch sản phẩm là gì?

Đây là 1 công nghệ nhận dạng và thu thập dữ liệu tự động theo nguyên tắc: đặt cho sản phẩm, dịch vụ hàng hóa cần quản lý 1 dãy số hoặc 1 dãy số thể hiện dưới dạng mã vạch đảm bảo máy quét có thể nhận dạng và đọc được. 

1.2. Mã vạch nào được sử dụng phổ biến nhất?

Tại Việt Nam, có nhiều loại mã vạch nhưng các doanh nghiệp thường sử dụng mã vạch thể hiện mã số thương nhân toàn cầu  GTIN-13 và EAN-13.

Cấu trúc và ý nghĩa của dãy số bên dưới ký tự

Cấu tạo từ trái sang phải thì:

  • 2-3 con số đầu: Mã quốc gia – Tại Việt Nam mã quốc gia là 839 do tổ chức GS1 quốc tế quản trị và cấp phép.
  • 4-6 con số tiếp: Mã doanh nghiệp
  • 7-12 con số tiếp đó: Mã sản phẩm do doanh nghiệp tự quản trị và cấp cho vật phẩm của mình.
  • Số cuối cùng là số kiểm tra

Xem thêm >>> Có bắt buộc phải đăng ký mã số mã vạch không?

1.3. Tại sao cần đăng ký mã số mã vạch?

Thực tế pháp luật Việt Nam không yêu cầu doanh nghiệp cần phải đăng ký mã số mã vạch toàn quốc. Tuy nhiên các doanh nghiệp vẫn tự nguyện đăng ký. Lý do là vì:

– Mã số mã vạch giúp doanh nghiệp quản lý số lượng hàng hóa, giá thành sản phẩm, các phương tiên công nghệ thông tin hiệu quả chính xác, nhanh chóng mà không cần ghi chép bằng sổ tay

– Để đưa hàng hóa phân phối vào siêu thị hoặc xuất khẩu thì bắt buộc hàng hóa phải đăng ký mã vạch.

– Tiết kiệm nguồn nhân lực và thời gian vì chỉ cần 1 nhân viên cùng 1 chiếc máy quét là có thể kiểm soát được số lượng hàng hóa lớn.

Quảng cáo

– Tra cứu thông tin và thanh toán nhanh chóng đơn giản nhờ có mã số mã vạch, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

 

đăng ký mã vạch toàn quốc

 

2. Quy trình thủ tục đăng ký mã số mã vạch toàn quốc

Để đăng ký mã vạch trên toàn quốc, doanh nghiệp cần phải thực hiện các bước cơ bản dưới đây:

– Nộp hồ sơ tại Tổng cục Đo lường Tiêu chuẩn Chất lượng (GS1 Việt Nam). Hồ sơ làm 2 bộ bao gồm:

  • Bản sao công chứng giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
  • Bản đăng ký mã số mã vạch có chữ ký của thủ trưởng và đóng dấu
  • Bảng danh mục sản phẩm đăng ký mã vạch
  • Phiếu biên nhận hồ sơ

– Hồ sơ được tiếp nhận, nếu hợp lệ thì giấy chứng nhận đăng ký mã vạch sẽ được trả về sao 20 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ. Trong trường hợp hồ sơ không hợp lệ, cơ quan chức năng sẽ thông báo, yêu cầu doanh nghiệp sửa đổi, bổ sung và nộp lại hồ sơ.

– Sau khi được cấp mã vạch, doanh nghiệp cần cập nhật, khai báo thống tin sản phẩm sử dụng mã vạch thường xuyên. Nếu doanh nghiệp bỏ qua bước này thì sản phẩm đó sẽ không hiển thị trên phần mềm quét mã của điện thoại di động.

3. Chi phí đăng ký mã số mã vạch toàn quốc

đăng ký mã vạch trên tỉnh thành nào thì doanh nghiệp cần phải nộp đầy đủ lệ phí theo bảng dưới. Đây là mức phí áp dụng cho thủ tục đăng ký mã số mã vạch trên toàn quốc nhé! Cụ thể:

Mức thu phí cấp và hướng dẫn sử dụng mã số mã vạch

STT Phân loại phí Mức thu

(đồng/mã)

1 Sử dụng mã doanh nghiệp GS1 (không phân biệt mã số đăng ký sử dụng) 1.000.000
2 Sử dụng mã địa điểm toàn cầu (GLN) 300.000
3 Sử dụng mã số thương phẩm toàn cầu 8 chữ số EAN-8 (GTIN-8) 300.000

 

Mức thu phí duy trì sử dụng mã số mã vạch hàng năm (niên phí)

 

STT Phân loại phí Mức thu

(đồng/năm)

1 Sử dụng mã doanh nghiệp GS1  
1.1 Sử dụng mã doanh nghiệp GS1 loại 10 số (tương ứng với trường hợp doanh nghiệp được sử dụng 100 số vật phẩm) 500.000
1.2 Sử dụng mã doanh nghiệp GS1 loại 9 số (tương ứng với trường hợp doanh nghiệp được sử dụng 1.000 số vật phẩm) 800.000
1.3 Sử dụng mã doanh nghiệp GS1 loại 8 số (tương ứng với trường hợp doanh nghiệp được sử dụng 10.000 số vật phẩm) 1.500.000
1.4 Sử dụng mã doanh nghiệp GS1 loại 7 số (tương ứng với trường hợp doanh nghiệp được sử dụng 100.000 số vật phẩm) 2.000.000
2 Sử dụng mã địa điểm toàn cầu (GLN) 200.000
3 Sử dụng mã số thương phẩm toàn cầu 8 chữ số EAN-8 (GTIN-8) 200.000

 

4. Dịch vụ đăng ký mã vạch toàn quốc uy tín nhất

Để quá trình đăng ký diễn ra nhanh chóng, hiệu quả nhất, các bạn có thể đặt niềm tin vào công ty Luật Hùng Sơn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã hoàn thành việc xin cấp giấy phép sử dụng mã vạch sản phẩm cho hàng nghìn doanh nghiệp trên toàn quốc. 

Công ty luôn cam kết rõ ràng thời hạn, chi phí và các dịch vụ khách được hưởng khi đăng ký dịch vụ mã số mã vạch tại Hùng Sơn. “Chất lượng luôn tương xứng với chi phí” là tiêu chí hoạt động của Luật Hùng Sơn.

Vậy nên khi có nhu cầu đăng ký mã số mã vạch toàn  quốc hoặc bất cứ tỉnh thành nào, doanh nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi. Hùng Sơn sẵn sàng tư vấn cho bạn 24/24h nhé!


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Tin mới

Các tin khác

Video tư vấn pháp luật

To-top
Developed by Luathungson.vn
Facebook Messenger
Chat qua Zalo
Tổng đài 19006518
Developed by Luathungson.vn