logo

[Tư vấn] Dịch vụ thành lập công ty tphcm nhanh chóng

  • Ls. Luyện Ngọc Hùng |
  • 06-07-2021 |
  • Doanh nghiệp , |
  • 1031 Lượt xem

Dịch vụ thành lập công ty TPHCM, dịch vụ thành lập công ty giá rẻ hcm, trọn gói thành lập công ty tại tp hcm, dịch vụ thành lập công ty cổ phần tp hcm, dịch vụ thành lập công ty uy tín, dịch vụ thành lập công ty trọn gói giá rẻ tại Luật Hùng Sơn!

Thủ tục thành lập công ty tại TPHCM cần chuẩn bị nhiều loại giấy tờ, hồ sơ và các thủ tục liên quan rất phức tạp. Chính vì vậy, việc lựa chọn sử dụng dịch vụ luôn được ưu tiên để tiết kiệm được thời gian tìm hiểu và thực hiện thủ tục này. Đến với Luật Hùng Sơn, Quý Khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ thành lập công ty TPHCM nhanh chóng.

1. Thành lập công ty tại TPHCM gồm những gì?

Khi đăng ký dịch vụ thành lập công ty TPHCM của Luật Hùng Sơn, Quý Khách hàng sẽ được:

– Tư vấn để lựa chọn tên công ty theo đúng quy định, hay, đẹp và có ý nghĩa đối với doanh nghiệp: Tư vấn để lựa chọn tên tiếng việt, tên tiếng nước ngoài, tên viết tắt của doanh nghiệp cho phù hợp với ngành nghề kinh doanh và mong muốn của Khách hàng. Tên công ty phải được chọn lựa và tiến hành tra cứu, đặt tên sớm nhất có thể để tránh bị doanh nghiệp khác đăng ký mất. Luật Hùng Sơn sẽ hỗ trợ tra cứu tên công ty trên hệ thống để biết đánh giá tên công ty này có thể đặt được hay không.

– Tư vấn về trụ sở của doanh nghiệp/Địa chỉ chi nhánh/ Văn phòng đại diện/ Địa điểm kinh doanh phù hợp với quy định. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách đặt địa chỉ sao cho hợp lý, hạn chế được những rủi ro sau này.

– Tư vấn để lựa chọn người đại diện theo pháp luật, tư vấn tiêu chuẩn của chủ doanh nghiệp trước khi tiến hành thủ tục thành lập công ty trọn gói tại HCM.

– Tư vấn lựa chọn và đăng ký ngành nghề kinh doanh phù hợp với danh mục ngành nghề kinh tế cấp 4 Việt Nam hiện nay áp dụng. Tư vấn về điều kiện hoạt động của ngành nghề đăng ký kinh doanh có điều kiện như là chứng chỉ hành nghề, vốn pháp định…

– Tư vấn cách để vốn điều lệ, vốn pháp định phù hợp với ngành nghề đăng ký kinh doanh và phù hợp theo hoạt động kinh doanh thực tế, tư vấn về mức đóng lệ phí môn bài theo từng mức vốn điều lệ. – Tư vấn tỷ lệ vốn góp/cổ phần giữa các thành viên/cổ đông.

– Tư vấn về cơ cấu và tổ chức hoạt động của doanh nghiệp. Tư vấn về quyền, nghĩa vụ các chức vụ trong doanh nghiệp.

– Tư vấn về điều kiện cấp phép đối với những công ty yêu cầu giấy phép con như Giấy phép hoạt động trung tâm ngoại ngữ, Giấy phép bưu chính, Giấy phép đủ điều kiện kinh doanh thể thao…

– Tư vấn chi tiết cho công ty các vấn đề về thuế, kế toán sau khi thành lập công ty.

– Thực hiện chỉnh sửa và bổ sung hồ sơ để được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

– Tư vấn và thực hiện thủ tục xin cấp lại giấy phép kinh doanh như bị mất, thất lạc…, xin cấp mới con dấu và một số thủ tục liên quan khác.

– Luật Hùng Sơn sẽ thay mặt cho khách hàng soạn thảo hồ sơ đăng ký thành lập công ty tại TPHCM, bảo đảm để hồ sơ đầy đủ và hợp lệ. Sau đó, Quý Khách hàng nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp đến Phòng đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư để xin lấy giấy phép mở công ty cho doanh nghiệp.

– Ngoài ra, doanh nghiệp sẽ được Luật Hùng Sơn thay mặt thực hiện thủ tục công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp lên cổng thông tin điện tử quốc gia và tiến hành khắc con dấu công ty theo đúng quy định và thời gian.

dịch vụ thành lập công ty tphcm

2. Chi phí thành lập công ty tại TPHCM

Phí dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM của Luật Hùng Sơn chỉ từ 2.700.000đ, với gói dịch vụ này, Quý khách hàng sẽ nhận được:

Giấy chứng nhận Đăng ký Giấy phép kinh doanh bao gồm mã số doanh nghiệp (Giấy phép Công ty);

Tư vấn và hướng dẫn cách lập tờ khai thuế môn bài sau khi thành lập DN và các tờ khai thuế ban đầu khác của doanh nghiệp;

Tư vấn và hỗ trợ khách hàng in hóa đơn điện tử (Hóa đơn VAT);

Tư vấn những vấn đề liên quan trong quá trình hoạt động;

Đăng ký khắc con dấu Công ty (loại tốt);

Lập danh sách thành viên/danh sách cổ đông (tùy vào từng loại hình doanh nghiệp);

Đăng bố cáo thành lập doanh nghiệp trên cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia;

Tư vấn và soạn thảo Điều lệ hoạt động doanh nghiệp;

Hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn để khách hàng tự thực hiện những thủ tục thuế ban đầu

3. Các bước thành lập công ty tại TPHCM

Bước 1: Chuẩn bị các thông tin cần thiết để soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp

Thứ nhất: Lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp để kinh doanh. Bạn cần phải nắm rõ đặc điểm của mỗi loại hình doanh nghiệp để có thể lựa chọn chính xác loại hình doanh nghiệp phù hợp nhất. Những tiêu chí chính cần cân nhắc để lựa chọn loại hình phù hợp như: số lượng thành viên/cổ đông theo quy định, thuế, trách nhiệm pháp lý, khả năng huy động và chuyển nhượng vốn, bổ sung, thay thế, quy mô của doanh nghiệp…

Thứ hai: Chuẩn bị những giấy tờ cung cấp thông tin cá nhân như bản sao có công chứng CMND/CCCD/Hộ chiếu của các thành viên hoặc cổ đông trong công ty (Bản sao giấy chứng thực cá nhân chưa quá 6 tháng, giấy tờ chứng thực cá nhân còn thời hạn).

Thứ ba: Đặt tên doanh nghiệp. Lưu ý là tên công ty dùng để đăng ký không được trùng hay gây nhầm lẫn với các công ty đã thành lập trước đó (áp dụng trên phạm vi toàn quốc). Để xác định tên công ty dự định đăng ký có khả năng đăng ký được hay không, Quý khách hàng có thể truy cập vào “Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia” để tra cứu trước.

Thứ tư: Cung cấp địa chỉ trụ sở chính của công ty. Lưu ý: Trụ sở chính của công ty là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định rõ ràng và không đăng ký tại nhà chung cư.

Thứ năm: Xác định số vốn điều lệ để đưa vào kinh doanh. Vốn điều lệ là số vốn góp do chủ sở hữu/ các thành viên/ cổ đông góp hoặc cam kết góp trong một khoảng thời hạn nhất định và được ghi nhận trong Điều lệ công ty. Đối với một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện về vốn, vốn điều lệ của công ty đăng ký không được thấp hơn mức vốn pháp định luật định.

Thứ sáu: Xác định chức danh của người đại diện theo pháp luật công ty. Các chức danh phổ biến như: Giám đốc, Tổng Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Chủ tịch Hội đồng quản trị,…

Thứ bảy: Xác định phạm vi ngành nghề kinh doanh được chuẩn hoá theo quy định của pháp luật về việc đăng ký kinh doanh.

Bước 2: Soạn thảo và tiến hành nộp hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp mới đến Phòng đăng ký kinh doanh.

Một là: Soạn thảo hồ sơ đăng ký thành lập công ty, chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ liên quan theo quy định pháp luật. Hồ sơ cơ bản bao gồm:

  Giấy đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp theo mẫu

Dự thảo điều lệ công ty thành lập;

Danh sách thành viên (đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên) hoặc danh sách cổ đông sáng lập (đối với công ty Cổ phần);

Văn bản ủy quyền cho người thay mặt công ty nộp hồ sơ.

Hai là: Hồ sơ sẽ được nộp đến Phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi công ty đặt trụ sở chính. Người đại diện theo pháp luật hoặc người được ủy quyền có thể tiến hành nộp hồ sơ. Trình tự nộp như sau: nộp hồ sơ online qua một tài khoản đăng ký kinh doanh và nhận kết quả tại bộ phận một cửa của Phòng đăng ký kinh doanh.

Bước 3: Làm con dấu pháp nhân của công ty

Liên hệ với các cơ sở có chức năng khắc dấu theo Luật định để thực hiện việc làm con dấu công ty.

Doanh nghiệp được lựa chọn hình thức thể hiện và số lượng con dấu. Điều lệ công ty quy định cụ thể về nội dung này.

Bước 4: Các thủ tục cần làm sau thành lập công ty

– Thực hiện đăng ký khai thuế ban đầu với cơ quan quản lý thuế tại nơi đăng ký kinh doanh trong trong thời hạn quy định.

– Thực hiện đăng ký kê khai thuế qua mạng điện tử bằng dịch vụ chữ ký số.

– Thực hiện Công bố thông tin doanh nghiệp tại Cổng thông tin điện tử Quốc gia.

– Nộp tờ khai lệ phí môn bài.

Lưu ý: Kể từ ngày 25/02/2020, các doanh nghiệp mới thành lập được miễn lệ phí môn bài năm đầu tiên thành lập.

– Treo biển hiệu tại trụ sở chính.

– Tiến hành mở tài khoản ngân hàng và liên kết thuế điện tử.

– Làm thủ tục sử dụng hóa đơn điện tử và phát hành hóa đơn điện tử với doanh nghiệp mới thành lập.

– Chuẩn bị đầy đủ các điều kiện kinh doanh để có thể hoạt động được những ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

4. Thời gian mở công ty tại TPHCM mất bao lâu?

Trên thực tế thì thời gian để thành lập công ty sẽ tùy thuộc vào khá nhiều các yếu tố như quy trình thực hiện, chuẩn bị hồ sơ, thông tin của từng doanh nghiệp.

Thông thường, thời gian thành lập công ty tại TP Hồ Chí Minh là từ 7 – 10 ngày để xin giấy phép thành lập công ty, giấy phép đăng ký doanh nghiệp từ Phòng đăng ký kinh doanh.

5. Những điều nên chọn dịch vụ thành lập công ty TPHCM của Luật Hùng Sơn

Đến với dịch vụ của Luật Hùng Sơn:

Khách hàng được tư vấn hoàn toàn miễn phí trọn vẹn tất cả những điều kiện pháp lý liên quan đến hoạt động, kinh doanh của doanh nghiệp.

Chúng tôi có tất cả các dịch vụ liên quan đến doanh nghiệp để có thể hỗ trợ kịp thời cho doanh nghiệp các giấy tờ hồ sơ.

Đội ngũ luật sư cùng chuyên viên chuyên về kế toán với nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo tính pháp lý để cho khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ.

Khách hàng không phải đi lại và được nhận giấy phép hồ sơ tại nhà.

Chi phí hợp lý và đảm bảo báo giá trọn gói, chi tiết. Không gây hiểu lầm cho khách hàng và không báo phí nhiều lần.

Hồ sơ thủ tục khách hàng cần cung cấp đơn giản, dễ dàng.

Hy vọng, thông qua bài viết sẽ giúp doanh nghiệp nắm rõ quy định về thời gian thành lập để chủ động chuẩn bị hồ sơ và thủ tục nhằm hoàn thành việc mở công ty một cách nhanh nhất. Nếu còn vấn đề gì vướng mắc cần giải đáp? Hãy liên hệ trực tiếp cho Nam Việt Luật để được tư vấn cụ thể.

Hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thành lập công ty TPHCM nhanh chóng tại Luật Hùng Sơn. Nếu bạn đang có dự định mở công ty tại TPHCM thì hãy liên hệ ngay với dịch vụ của Chúng tôi. Hãy liên hệ hotline 0964.509.555 của Luật Hùng Sơn để được tư vấn chi tiết hơn nếu có bất cứ vướng mắc nào cần giải đáp. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách hàng tận tình 24/7.

Ls. Luyện Ngọc Hùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Tin mới

Các tin khác

Video tư vấn pháp luật

Hotline
To-top
Developed by Luathungson.vn
Facebook Messenger
Chat qua Zalo
Tổng đài 19006518