Tri ân khách hàng là một sự kiện lớn đối với các công ty, là dịp để doanh nghiệp bày tỏ, gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng, đối tác thân thiết đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ và đồng hành cùng doanh nghiệp. Mẫu thông báo tri ân khách hàng mới nhất hiện nay sẽ được Luật Hùng Sơn giới thiệu qua bài viết sau đây:
Nên tổ chức tri ân khách hàng khi nào?
Tổ chức tri ân khách hàng là sự kiện đặc biệt của các công ty, doanh nghiệp vào dịp đầu năm – giữa năm – hay cuối năm. Nhận thấy việc này tùy theo văn hóa cốt lõi bán hàng của mỗi doanh nghiệp. Sự kiện tri ân khách hàng là thông điệp để doanh nghiệp:
- Gắn kết hơn doanh nghiệp và khách hàng và củng cố lại sự trung thành của khách hàng với doanh nghiệp của bạn;
- Giữ chân khách hàng ở lại với doanh nghiệp, công ty và các tổ chức kinh doanh mà công ty bạn gắn kết;
- Gửi lời cảm ơn sâu sắc và tạo mối quan hệ bền chặt giữa khách hàng và công ty;
- Giúp khách hàng hiểu rằng họ luôn được doanh nghiệp, công ty quan tâm và tôn trọng;
- Tổ chức tiệc, lễ tri ân tạo dựng được lòng tin, chữ tín trong lòng khách hàng.
Tại sao phải tổ chức tri ân Khách Hàng
Trong tất cả các hình thức tri ân khách hàng ở trên thì các doanh nghiệp hiện này dần ngày càng ưu tiên lựa chọn hình thức tổ chức tiệc tri ân khách hàng. Bởi lẽ, sự kiện là dịp để đại diện doanh nghiệp và khách hàng, đối tác gặp mặt trực tiếp, bày tỏ những lời cảm ơn chân thành từ phía doanh nghiệp đến những đơn vị đã tin tưởng và đồng hành cùng doanh nghiệp. Giúp khách hàng hiểu rằng họ luôn được doanh nghiệp, công ty quan tâm và tôn trọng. Ngoài ra, việc tổ chức tiệc tri ân khách hàng còn tạo dựng được lòng tin, chữ tín trong lòng các khách hàng.
Sự kiện tri ân khách hàng sẽ là buổi gặp mặt đầy ý nghĩa, tạo chất keo dính chặt hơn mối quan hệ mật thiết giữa khách hàng và doanh nghiệp. Củng cố sự trung thành và giữ chân khách hàng ở lại với doanh nghiệp. Hơn thế nữa, đây còn là dịp để truyền thông quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới các khách hàng tiềm năng cũng như nhận lại các đánh giá tích cực về doanh nghiệp nếu như tổ chức tốt sự kiện vô cùng ý nghĩa này.
Mẫu thông báo tri ân khách hàng hiện nay
CÔNG TY …………….
Số:…… /TB-…….. |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc …………, ngày….. tháng….. năm 20…… |
THÔNG BÁO
Về việc: Tri ân khách hàng
Kính gửi: – Quý khách hàng
– Các chi nhánh …………………………
Căn cứ ……………………….. ngày………….. tháng……. năm 20….. của Ban Giám đốc công ty …………………… về việc thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng giai đoạn 20…- 20…..
Căn cứ vào tình hình thực tế tại công ty ……………………………………….
Kỉ niệm….. năm thành lập công ty, Ban Giám đốc công ty thông báo tới các khách hàng tin dùng các sản phẩm của công ty chương trình tri ân khách hàng như sau:
– Với mỗi khách hàng …………………… sẽ được ………………………..
– Với mỗi khách hàng …………………… sẽ được ………………………..
Thông báo sẽ có hiệu lực từ ngày ra thông báo và những khách hàng thuộc đối tượng trên yêu cầu liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty theo số điện thoại ………….. trong thời hạn……… ngày (kể từ ngày niêm yết thông báo trên trang web của công ty). Sau thời hạn trên, công ty sẽ không giải quyết bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng liên quan đến thống báo.
Phòng kinh doanh, phòng khách hàng, phòng kế toán, phòng sản xuất phối hợp cùng nhau thực hiện thông báo này.
Nơi nhận:
– Như trên; – Lưu VT; VP. |
TM BAN GIÁM ĐỐC
(Đã ký, đóng dấu) |
Hướng dẫn cách viết mẫu thông báo tri ân khách hàng
Luật Hùng Sơn xin hướng dẫn cách viết mẫu thông báo tri ân khách hàng như sau:
(1) Thông tin tên công ty, ngày tháng năm thực hiện thông báo.
(2) Thông tin các chi nhánh công ty, các địa điểm tổ chức tri ân.
(3) Căn cứ quy chế công ty về thực hiện nội dung tri ân khách hàng.
(4) Nội dung tri ân khách hàng: ví dụ như khách hàng mua 1 sản phẩm sẽ được tặng sản phẩm gì, hoặc khách hàng là thành viên thì sẽ được ưu đãi sản phẩm gì.
(5) Thông tin số điện thoại công ty và thời gian diễn ra tri ân khách hàng.
(6) Đại diện ban giám đốc ký tên đóng dấu.
Trên đây là nội dung tư vấn của Luật Hùng Sơn về Mẫu thông báo tri ân khách hàng mới nhất hiện nay. Quý khách hàng có câu hỏi thắc mắc, vui lòng liên hệ hotline 0969 329 922 để được tư vấn nhanh chóng nhất.