Thay đổi người đại diện chi nhánh như thế nào?

  • Ls. Nguyễn Minh Hải |
  • 12-02-2022 |
  • Doanh nghiệp , |
  • 1253 Lượt xem

Thay đổi người đại diện chi nhánh? Khi chi nhánh thay đổi người đứng đầu thì ngoài việc thay đổi trong nội bộ doanh nghiệp thì doanh nghiệp phải thông báo sự thay đổi đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Thay đổi người đại diện chi nhánh? Luật Hùng Sơn xin được tư vấn các bước thay đổi cũng như hồ sơ cần chuẩn bị để bạn tham khảo.

Quảng cáo

Hồ sơ thay đổi người đại diện chi nhánh

  • Thông báo về nội dung thay đổi người đứng đầu của chi nhánh.
  • Bản sao hợp lệ hộ chiếu hoặc CMND/CCCD của người đứng đầu chi nhánh mới.
  • Giấy ủy quyền cho Luật Hùng Sơn thực hiện thủ tục

Các lưu ý khi thay đổi người đại diện chi nhánh

Thay đổi người đại diện chi nhánh? Người đứng đầu chi nhánh KHÔNG THUỘC một trong các trường hợp sau:

  • Cán bộ, công chức theo quy định của pháp luật về cán bộ, công chức;
  • Sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân quốc phòng trong các cơ quan, đơn vị thuộc Quân đội nhân dân Việt Nam; sĩ quan, hạ sĩ quan chuyên nghiệp trong các cơ quan, đơn vị thuộc Công an nhân dân Việt Nam;
  • Cán bộ lãnh đạo, quản lý nghiệp vụ trong các doanh nghiệp 100% vốn sở hữu nhà nước, trừ những người được cử làm đại diện theo uỷ quyền để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại doanh nghiệp khác;
  • Người chưa thành niên; người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự hoặc bị mất năng lực hành vi dân sự;
  • Người đang chấp hành hình phạt tù hoặc đang bị Tòa án cấm hành nghề kinh doanh;
  • Các trường hợp khác theo quy định của pháp luật về phá sản.

>>> Nên thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện hay địa điểm kinh doanh?

Quảng cáo

thay đổi người đại diện chi nhánh

Dịch vụ tư vấn thay đổi người đại diện chi nhánh

Khách hàng sử dụng dịch vụ tư vấn thay đổi người đại diện chi nhánh tại Luật Hùng Sơn sẽ được tư vấn như sau:

  • Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng
  • Phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp của tài liệu khách hàng cung cấp với yêu cầu thực hiện công việc;
  • Cử luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc thay đổi người đại diện chi nhánh, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu;
  • Hỗ trợ dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.
  • Đại diện khách hàng nộp hồ sơ xin thay đổi giám đốc đứng đầu chi nhánh;
  • Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp;
  • Nhận giấy chứng nhận thay đổi người đại diện chi nhánh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.
  • Hỗ trợ khắc dấu chức danh người đứng đầu chi nhánh sau khi thay đổi.

Khách hàng chỉ cần để lại thông tin hoặc liên hệ qua số tổng đài 1900 6518, đội ngũ luật sư luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào. Bài viết thay đổi người đại diện chi nhánh trên đây một phần giải đáp những vấn đề xoay quanh thủ tục thay đổi người đứng tên hộ kinh doanh cá thể. Hy vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

5/5 - (1 bình chọn)
Ls. Nguyễn Minh Hải

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Tin mới

Các tin khác

Video tư vấn pháp luật

To-top
Developed by Luathungson.vn
Facebook Messenger
Chat qua Zalo
Tổng đài 19006518
Developed by Luathungson.vn