logo

Toàn bộ quy trình bổ sung ngành nghề bốc xếp hàng hóa cho doanh nghiệp

  • Ls. Nguyễn Minh Hải |
  • 11-03-2020 |
  • Doanh nghiệp , |
  • 10451 Lượt xem

Nếu công ty bạn đang có ý định bổ sung ngành nghề bốc xếp hàng hóa thì bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn nắm rõ tất cả thủ tục và quy trình thực hiện. 

I. Lợi ích từ việc bổ sung ngành nghề bốc xếp hàng hóa

Hiện nay, xã hội và kinh tế đang ngày càng phát triển. Với sự đi lên đó, các loại hình vận tải ngày càng phát triển. Đi đôi với vận tải thì dịch vụ bốc xếp hàng hóa là ngành nghề gắn liền mật thiết. Cho nên, đây là một ngành nghề rất gần gũi và thiết thực. Với mức độ “Cầu“ của thị trường cao như vậy thì các doanh nghiệp bổ sung ngành nghề bốc xếp hàng hóa là một hướng đi mang lại lợi nhuận cho công ty, doanh nghiệp mình.

II. Thủ tục bổ sung thêm ngành nghề bốc xếp hàng hóa cho doanh nghiệp

Mã bốc xếp hàng hóa: 5224: Bốc xếp hàng hóa.

Các doanh nghiệp cần thực hiện 3 bước sau đây để hoàn tất mọi thủ tục bổ sung thêm ngành nghề. 

Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ

Hồ sơ bao gồm các thành phần như sau :

– Thông báo nội dung đăng ký doanh nghiệp được thay đổi về việc bổ sung thêm mã ngành nghề: (trực tiếp là ngành nghề bốc xếp hàng hóa).

– Biên bản bổ sung thêm mã ngành nghề bốc xếp hàng hóa.

– Quyết định  bổ sung.

– Văn bản ủy quyền cho người  làm thay.

Bước 2: Nộp hồ sơ và chờ nhận kết quả

– Địa điểm nộp hồ sơ là văn phòng đăng ký kinh doanh của Sở Kế hoạch và Đầu tư

– Thời hạn xử lý hồ sơ: 3 ngày làm việc

– Sau khi tiếp nhận hồ sơ và kiểm tra tính hợp lệ, phòng đăng ký kinh doanh sẽ cấp Giấy xác nhận về việc thay đổi, bổ sung ngành nghề mới của doanh nghiệp.

Bước 3 : Đăng bố cáo về việc thay đổi của công ty, doanh nghiệp

– Sau khi mọi thủ tục được hoàn tất, doanh nghiệp sẽ được công bố thay đổi ngành nghề

– Thời hạn : 30 ngày kể từ ngày nhận được giấy xác nhận tha đổi nội dung đăng ký.

– Phòng đăng ký kinh doanh thu lệ phí đăng bố cáo và công bố thông tin thay đổi của doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia

bổ sung ngành nghề bốc xếp hàng hóa

III. Những lưu ý quan trọng 

– Kể từ ngày thay đổi nội dung kinh doanh, Phòng đăng ký kinh doanh của Sở Kế hoạch và Đầu tư phải gửi thông tin bổ sung ngành nghề kinh doanh cho cơ quan thuế, cơ quan quản lý lao động, cơ quan thống kê, cơ quan bảo hiểm xã hội. Thời hạn : sau 05 ngày làm việc.

– Theo định kỳ, Phòng đăng ký kinh doanh phải gửi thông tin đăng ký doanh nghiệp và thông tin bổ sung ngành nghề kinh doanh

– Doanh nghiệp có quyền đề nghị cung cấp các thông tin mà công ty phải công khai .

IV. Tìm đến dịch vụ bổ sung ngành nghề bốc xếp hàng hóa

Nếu các thủ tục khá phức tạp, bạn lại không có thời gian, muốn tìm đến địa chỉ uy tín để ủy quyền làm thì Luật Hùng Sơn cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Điều gì khiến bạn nên tin dùng dịch vụ của chúng tôi :

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, giải quyết rất nhiều hồ sơ bổ sung ngành nghề kinh doanh cho nhiều công ty, doanh nghiệp. Vậy nên mọi thủ tục sẽ được Luật Hùng Sơn giải quyết nhanh chóng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dàn luật sư có nhiều năm kinh nghiệm.

Công việc của bạn là chỉ cần ủy quyền, còn lại mọi quy trình chúng tôi sẽ làm cho bạn từ A-Z:

– Bạn có thể gọi đến hotline công ty bất cứ lúc nào để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và  hết sức tận tình

– Mọi thủ tục công bố thông tin thay đổi đăng ký kinh doanh sau khi bổ sung ngành nghề bốc xếp , lưu ý sau khi thay đổi đăng ký kinh doanh sẽ được chúng tôi giải quyết tận tình.

Trên đây là toàn bộ thông tin thủ tục bổ sung ngành nghề bốc xếp hàng hóa Luật Hùng Sơn gửi đến bạn. Rất mong đã giải đáp được phần nào thắc mắc của bạn và nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

LIÊN HỆ TƯ VẤN : 1900.6518

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Tin mới

Các tin khác

Video tư vấn pháp luật

Hotline
Top
Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Developed by Tiepthitute