Thông báo khẩn về nghỉ dịch virus Corona

  • Ls. Nguyễn Minh Hải |
  • 31-03-2020 |
  • Tin tức , |
  • 168 Lượt xem
CÔNG TY LUẬT TNHH HÙNG SƠN VÀ CỘNG SỰ

————

Số: 31/CV-HS

V/v: Về việc làm việc ở nhà của cán bộ nhân viên và tạm dừng một số hoạt động do dịch covid 19

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

——–o0o——–

Hà Nội, ngày   31   tháng  03   năm 2020  

 

 KÍNH GỬI : Quý khách hàng
Cán bộ công nhân viên công ty

Chúng tôi, CÔNG TY LUẬT TNHH HÙNG SƠN VÀ CỘNG SỰ (sau đây gọi tắt là “Luật Hùng Sơn”), có địa chỉ trụ sở chính tại Căn 6, TT Hội nông dân Việt Nam, tổ dân phố số 1, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Giấy phép hoạt động số: 01021416/TP/ĐKHĐ, xin được thông báo với quý khách hàng và đơn vị có liên quan về việc làm việc ở nhà (làm việc Online) của cán bộ nhân viên và tạm dừng một số hoạt động do dịch covid 19.

Nhằm đảm bảo an toàn, phòng tránh khả năng lây nhiễm Virus Corona trong thời điểm Dịch bệnh COVID -19 đang ở đỉnh điểm như khuyến cáo chỉ thị Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ của Chính phủ, Bộ Y tế và Chủ tịch UBND TP Hà Nội.

Luật Hùng Sơn chính thức thông báo tới toàn thể nhân sự và Quý khách hàng như sau:

1. Đối với nhân sự Luật Hùng Sơn: cho phép toàn thể nhân sự được phép làm việc Online mà không cần đến Văn phòng, bắt đầu từ ngày 01/04/2020, thời điểm kết thúc dự kiến sớm nhất là ngày 15/04/2020, việc gia hạn thời gian làm việc online (nếu có) sẽ theo chỉ thị của chính phủ và theo chủ chương của Chủ tịch UBND TP. Hà Nội.

2. Đối với Khách hàng: trong thời gian làm việc online, Luật Hùng Sơn vẫn đảm bảo giải quyết công việc cho Khách hàng. Riêng các trao đổi, tư vấn trực tiếp, trừ các vấn đề thực sự cần thiết phải trao đổi trực tiếp thì Hùng Sơn sẽ cử Luật sư làm việc, còn lại, tất cả các trao đổi giao dịch, sẽ thực hiện bằng hình thức online, qua email, hoặc điện thoại.

3. Đối với hoạt động tư vấn pháp luật chúng tôi đề nghị quý khách hàng gọi vào số cá nhân của Luật sư 0964033333 hoặc 0964509555 số cá nhân các chuyên viên phụ trách, số máy bàn hoặc số tổng đài có thể không có nhân viên trực do chúng tôi làm việc tại nhà.

CÁC YÊU CẦU đối với nhân sự khi làm việc online:

1. Các vụ việc đang làm, vẫn làm bình thường, cần đi đâu vẫn phải đi, cần báo cáo vẫn phải báo cáo, đảm bảo kịp thời, đúng tiến độ và đúng thời hạn khách hàng.

2. Trong giờ hành chính, việc liên lạc với nhau phải luôn luôn được thông suốt, bật điện thoại, tuyệt đối không được trong tình trạng ko liên lạc được (do hết pin, hoặc ngoài vùng phủ sóng).

3. Trong giờ hành chính, nếu ko có công việc phải ra ngoài, thì máy tính phải luôn bật và hồ sơ phải luôn theo bên mình để làm việc online như khi ngồi tại Văn phòng.

4. Mọi người phải tuân thủ tuyệt đối việc làm việc online, chia sẻ dữ liệu với nhau, quản lý hồ sơ chung.

5. Tất cả phải luôn chủ động tinh thần đi công việc đột suất, như thể đang làm việc bình thường

TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO ĐỂ TOÀN THỂ NHÂN SỰ VÀ KHÁCH HÀNG ĐƯỢC BIẾT.

Nợi nhận:

–        Email đến các khách hàng đang sử dụng dịch vụ

–        Niêm yết tại văn phòng

–        Niêm yết tại Website

ĐẠI DIỆN CÔNG TY LUẬT TNHH HÙNG SƠN VÀ CỘNG SỰ

KT. GIÁM ĐỐC

Phó Giám đốc

 

 

 

LUYỆN NGỌC HÙNG

 

tai-ve

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Tin mới

Các tin khác

Video tư vấn pháp luật

To-top
Developed by Luathungson.vn
Facebook Messenger
Chat qua Zalo
Tổng đài 19006518
Developed by Luathungson.vn