Thủ tục thành lập văn phòng đại diện hiện nay như thế nào? Luật Hùng Sơn xin tư vấn cho bạn Hướng dẫn đăng ký văn phòng đại diện mới nhất một cách dễ dàng nhất. Bạn sẽ được giải đáp những thắc mắc khó khăn về thủ tục thành lập văn phòng đại diện hãy đến với chúng tôi. Với phương châm làm việc nhanh hiệu quả chúng tôi luôn là sự lựa chọn số một cho khách hàng khi tìm đến.
Thủ tục thành lập văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Văn phòng đại diện không có chức năng kinh doanh. Chức năng chính của văn phòng đại diện là văn phòng liên lạc; thực hiện hoạt động nghiên cứu, cung cấp thông tin, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận với thị trường và đối tác mới. Văn phòng đại diện được quyền đăng ký con dấu riêng để thuận tiện cho quá trình hoạt động, không phải đặt cùng tỉnh, thành phố trực thuộc trung nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.
Thủ tục thành lập văn phòng đại diện thì Luật Hùng Sơn sẽ tư vấn dựa trên nhu cầu của khách hàng để lựa chọn loại hình đơn vị trực thuộc phù hợp. Sau khi tư vấn Luật Hùng Sơn sẽ gửi khách phiếu yêu cầu cung cấp thông tin để phục vụ việc thành lập.
Hồ sơ thủ tục thành lập văn phòng đại diện gồm:
Thủ tục thành lập văn phòng đại diện? Sau khi nhận được hồ sơ có đầy đủ chữ ký của quý bạn, Luật Hùng Sơn sẽ tiến hành nộp hồ sơ và theo dõi cho tới khi ra kết quả cho bạn.
Kết quả bạn nhận được khi thực hiện thủ tục thành lập văn phòng đại diện:
Xem thêm: Thủ tục thành lập công ty cổ phần
Thủ tục thành lập công ty TNHH 1 thành viên
Thủ tục thành lập công ty TNHH 2 thành viên trở lên
Thủ tục thành lập văn phòng đại diện? Cũng giống trường hợp nộp hồ sơ thành lập công ty và thành lập chi nhánh công ty, hồ sơ thành văn phòng đại diện công ty sẽ được nộp tại cơ quan đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi công ty đặt văn phòng đại diện.
Cụ thể, khi thành lập văn phòng đại diện công ty, công ty sẽ nộp hồ sơ thành lập cho Phòng đăng ký kinh doanh trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi công ty đặt văn phòng đại diện.
Thủ tục thành lập văn phòng đại diện? Nếu công ty có sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của các đơn vị, tổ chức thì việc hoàn thiện bộ hồ sơ đầy đủ và nộp hồ sơ tại Phòng đăng ký kinh doanh sẽ do các đơn vị, tổ chức này thực hiện.
Sau khi đã kiểm tra, xử lý hồ sơ thành lập văn phòng đại diện công ty, Phòng đăng ký kinh doanh nơi đặt văn phòng đại diện sẽ gửi thông báo cho Phòng đăng ký kinh doanh nơi công ty đặt trụ sở và gửi thông báo đến các cơ quan có liên quan về thuế, thống kê để các cơ quan này hoàn thiện công tác quản lý hồ sơ công ty.
Trên đây là toàn bộ thủ tục thành lập văn phòng đại diện mà bạn cần phải chuẩn bị. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc thì còn chần chừ gì nữa nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo Hotline: 0964 509 555
Thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Luật Hùng Sơn chúng tôi với đội ngũ chuyên viên nhiều năm làm việc trong lĩnh vực doanh nghiệp sẽ hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất giúp bạn giải quyết mọi khó khăn.
Bài này đã được sửa đổi lần cuối vào 12/03/2022 11:41
Effective Date: July 15, 2025 This Privacy Policy describes how the workflow automation application at… Đọc thêm
Khi doanh nghiệp của bạn phát triển hoặc tìm được một vị trí kinh… Đọc thêm
Việc mô tả nhãn hiệu một cách chính xác và đầy đủ là yếu tố… Đọc thêm
Việc xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại… Đọc thêm
Mô tả nhãn hiệu là một phần quan trọng trong quá trình đăng ký nhãn… Đọc thêm
Tranh chấp thương mại là những mâu thẫu phát sinh trong hoạt động kinh doanh,… Đọc thêm