Thông báo mời họp nội bộ công ty là gì? Mẫu thông báo họp nội bộ công ty. Nội dung cần có trong thông báo mời họp nội bộ công ty. Cùng Luật Hùng Sơn theo dõi bài viết sau
Thông báo mời họp nội bộ công ty là một trong những hình thức thông báo về thời gian, địa điểm trong một sự kiện hội họp. Việc sử dụng thông báo mời họp nội bộ công ty thể hiện sự chuyên nghiệp, tôn trọng của ban tổ chức dành cho người được mời. Những người nhận được thông báo mời họp điều là nhân tố quan trọng để cuộc họp được diễn ra suôn sẻ nhất.
Một thông báo mời họp đúng tiêu chuẩn cần phải truyền đạt đến người đầy đủ thông tin cần thiết. Những nội dung không thể thiếu trong bất kì một văn bản thư mời họp nào gồm:
Trước khi viết thông báo mời họp cần phải xác định danh tính đối tượng cần mời tham dự cuộc họp, hội nghị để sử dụng ngôn từ chính xác.
Thông báo mời họp số 1
CÔNG TY… Số: …/… Vv:
Họp………………..
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
ngày….tháng….. năm 20..…
THÔNG BÁO MỜI HỌP
Thủ trưởng cơ quan (đơn vị) ……………………………………………………………………………
Kính gửi: ………….……………………………………………………………………………………….
Đến dự cuộc họp: (1)………….………………………………………………………………………….
Địa điểm: ……………………..…………………………………………………………………………….
Thời gian: ………………………….……………………………………………………………………….
Thủ trưởng cơ quan (Ký tên, đóng dấu)
Thông báo mời họp số 2
TÊN CƠ QUAN…………………………….
Số: …………………
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
GIẤY MỜI HỌP
Kính gửi: ……………………(2)……………………………..
Thừa lệnh…………………….(3)…………………………………..
Kính mời ……………………………đến dự họp về vấn đề…………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………………………..
Thời gian:…………. ngày, bắt đầu từ …………h ngày……tháng…….năm………….
Địa điểm: Tại………………………………………………………………………………………………….
Đề nghị: ………………………………..(4)…………………………………
Xin đi đúng thành phần được mời và đến họp đúng giờ.
Nơi nhận: (5) – Như trên – … – … – Lưu đơn vị thảo văn bản và văn thư T/L CHÁNH VĂN PHÒNG (Ký tên đóng dấu)
Ghi chú
Khi viết thông báo mời họp nội bộ công ty và gửi đến từng đối tượng. Người viết cần xác định các thành phần, đối tượng tham gia cuộc họp là ai. Để từ đó có những lời mời sang trọng, phù hợp cho từng đối tượng khác nhau.
Khi viết thông báo mời họp thì một trong những điểm cần lưu ý đó là nội dung phải đảm bảo ngắn gọn, khách quan nêu đúng vào trọng tâm tránh lan man, dài dòng.
Các nội dung quan trọng của thông báo mời họp nội bộ công ty gồm những nội dung như sau:
Trên đây là toàn bộ thông tin của công ty Luật Hùng Sơn về “Thông báo họp nội bộ công ty là gì? Mẫu thông báo họp nội bộ công ty” Nếu quý khách hàng còn bất kỳ thắc mắc gì cần được giải đáp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua Hotline 0964 509 555 hoặc đặt lịch ở văn phòng để được các chuyên viên tư vấn trả lời một cách nhanh gọn và chính xác nhất. Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết. Trân trọng!
Bài này đã được sửa đổi lần cuối vào 10/11/2022 03:11
Effective Date: July 15, 2025 This Privacy Policy describes how the workflow automation application at… Đọc thêm
Khi doanh nghiệp của bạn phát triển hoặc tìm được một vị trí kinh… Đọc thêm
Việc mô tả nhãn hiệu một cách chính xác và đầy đủ là yếu tố… Đọc thêm
Việc xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại… Đọc thêm
Mô tả nhãn hiệu là một phần quan trọng trong quá trình đăng ký nhãn… Đọc thêm
Tranh chấp thương mại là những mâu thẫu phát sinh trong hoạt động kinh doanh,… Đọc thêm