Mẫu công văn cảm ơn khách hàng là văn bản được cá nhân, tổ chức sử dụng để gửi lời cảm ơn tới khách hàng trong những trường hợp xác định. Dưới đây là mẫu để các bạn tham khảo
CÔNG TY……… PHÒNG/BAN….. | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc —————- |
Số:……/CV-….. Về việc cảm ơn khách hàng | ………, ngày… tháng….. năm……… |
Kính gửi: – Ông/Bà…………………….;
– Ông/Bà……………………..
Hôm nay, ngày… tháng…. năm…….Nhân dịp Kỷ niệm …. năm thành lập của Công ty chúng tôi (từ ngày…/…./….. đến ngày…/…./……). Chúng tôi làm công văn này trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Ông/Bà vì Ông/Bà đã………………………………………………… (phần này bạn ghi lý do cảm ơn, ví dụ: mua hàng/sử dụng dịch vụ của Công ty chúng tôi trong thời gian qua/đồng hành và hợp tác cũng như ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua/…)
Trải qua …. năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty……………….. chúng tôi đã từng bước trưởng thành, ngày càng vững mạnh hơn, trở thành…………………. (thành tựu, vị trí của công ty trên thị trường), chúng tôi rất cảm kích và biết ơn Ông/Bà đã và đang đồng hành cùng chúng tôi.
Nhân dịp Kỷ niệm…….. năm thành lập Công ty………, chúng tôi xin trân trọng gửi đến Ông/Bà lời cảm ơn cùng lời chúc sức khỏe,….. Kính chúc Ông.Bà cùng gia đình………………
Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình vì sự tin tưởng và hợp tác của Ông/bà, xây dựng Công ty……………………. (đưa ra lời cam kết của công ty với khách hàng)
Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn………… tới Ông/Bà.
Xin trân trọng cảm ơn!
Nơi nhận: – Như trên – Lưu | Trưởng phòng |
Effective Date: July 15, 2025 This Privacy Policy describes how the workflow automation application at… Đọc thêm
Khi doanh nghiệp của bạn phát triển hoặc tìm được một vị trí kinh… Đọc thêm
Việc mô tả nhãn hiệu một cách chính xác và đầy đủ là yếu tố… Đọc thêm
Việc xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại… Đọc thêm
Mô tả nhãn hiệu là một phần quan trọng trong quá trình đăng ký nhãn… Đọc thêm
Tranh chấp thương mại là những mâu thẫu phát sinh trong hoạt động kinh doanh,… Đọc thêm